ของ กิน ที่ จตุจักร

หัวข้อแนะนำ

ของ กิน ที่ จตุจักร  ช้อปปิ้ง ช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งเป็นเวลาหลายสัปดาห์โดยไม่มีแผน ในที่สุดฉันก็มีแผนให้เขาในสัปดาห์นี้! เสาร์-อาทิตย์หน้าครับ. เราอยากจะแนะนำให้คุณรู้จักกับร้านอาหารชั้นเลิศที่มีอาหารคาวและหวานให้เลือกมากมาย แถมไม่ต้องเดินทางไกล! เราจะพาไปดู… “ตลาดนัดจตุจักร” ที่ใครหลายๆ คนต้องมาแน่นอน แต่มีใครรู้บ้างว่าร้านอาหารและร้านอาหารสุดชิคซ่อนตัวอยู่ตรงมุมตลาดที่ไหน? วันนี้เราครอบคลุมทุกมุม ความหวานแบ่งปันกันทุกด้าน ไปดูกันเลย

 

ของ กิน ที่ จตุจักร ร้านเด็ด ต้องไปตำ

ของ กิน ที่ จตุจักร  “จตุจักร” เป็นพื้นที่ที่ผู้คนจำนวนมากมาเยือนทุกวัน เป็นย่านที่มีตลาดนัดจตุจักร เจเจกรีน และห้างสรรพสินค้าสำหรับการช้อปปิ้ง แต่อย่าลืมว่ามีกองทัพอยู่ในท้อง วันนี้ขอรวบรวมร้านอาหารในจตุจักรให้แวะชมและตุนก่อนช้อปปิ้งครับ หรือทำธุระต่อ มีร้านอาหารที่นักชิมทานได้หรือเปล่า? ลองดูสิ!

 

168 Thai restaurant

เดินไปแถวจตุจักรก็ไม่ต้องกลัวหิวเพราะตลาดเต็มไปด้วยแผงขายอาหารไทยรสอร่อย 168 Thai Restaurant ตั้งอยู่ 168 โครงการ 3 ซอย 46/1 275-276 ห้อง 285-286 ตกแต่งแบบไทยๆ สวยงาม นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ชาวต่างชาติสามารถเข้าร้านได้ และครองใจลูกค้าด้วยข้าวผัดต้มยำกุ้งอาหารไทยต้นตำรับ เขาน้ำลายไหลกับข้าวผัดต้มยำกุ้งและกุ้งตัวใหญ่ ฉันชอบรสชาติหวานอมเปรี้ยวของสลัดดอกกล้วยที่เข้าคู่กับสปาเก็ตตี้มาก การผสมผสานอย่างลงตัวของวัฒนธรรมไทยและอิตาลี แกงสับปะรดย่างกินกับปลาสลิดทอดเป็นที่นิยมของคนไทย จากนั้นเป็นแกงดอกแครสเผ็ดพร้อมกุ้งและข้าวไข่เจียว แกงข่าไก่อร่อยพร้อมข้าวผัดสับปะรดและอาหารอื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าคุณจะไปกับเพื่อนชาวไทยหรือชาวต่างชาติ คุณจะต้องชอบอาหารจาก 168 ร้านอาหารในประเทศไทยอย่างแน่นอน

ร้าน 168 Thai restaurant เปิดบริการตามปกติ เวลา 10.30-18.00 น. (ปิดวันจันทร์-วันศุกร์)
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 080-495-1665

 

ปัง ดี

ปัง ดี ร้านเบเกอรี่ที่เปิดตลาดนัดจตุจักรมา 19 ปี!!! หลายท่านคงคุ้นเคยกับ Triple D Bakery แต่อย่าเสียเวลาไปหามันตอนนี้เลย เพราะการเปลี่ยนชื่อร้านเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว แต่ถึงแม้ชื่อจะเปลี่ยนไปแต่รสชาติหวานก็ไม่เปลี่ยน ตั้งอยู่ในส่วนที่ 4 ซอย 48 ร้านนี้ขายขนมปังเนยอร่อยอร่อยถูกปากแต่ไม่เยิ้ม บิสกิตเหมาะสำหรับเป็นของว่างหรือของว่าง ขนมปังมีให้เลือก 3 แบบ ขนมปังเนยสด ขนมปังกระเทียม และขนมปังเมล็ดฝิ่น ส่วนราคาอร่อยที่สุดเพราะถุงเล็ก 45 บาท ถุงใหญ่ 65 บาท

ร้าน ปัง ดี เปิดบริการตามปกติ เวลา 10.30 – 18.00 น. (ปิดวันจันทร์ – วันศุกร์)
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 085-150-7698

 

จตุจักรเฉาก๊วยโบราณ

จตุจักรเฉาก๊วยโบราณ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่นไปเดินเล่น จตุจักรตอนกลางวัน หรืออะไรหวานๆ ล้างปากตอนกลางคืน สมุนไพรอย่างเยลลี่สมุนไพร ร้านเยลลี่สมุนไพรโบราณจตุจักร ตอบได้ดีทั้งสองคำถาม รสชาติเคี้ยวหนึบสดชื่นของเยลลี่สมุนไพรแท้ๆ เมื่อรวมกับความสดของน้ำแข็ง เจลลี่สมุนไพรของร้านนี้จึงเป็นเครื่องดื่มและของหวานเพื่อความสดชื่นสำหรับมื้อเย็น นอกจากนี้ทางร้านยังได้ดัดแปลงวุ้นสมุนไพรเพื่อให้เมนูมีความหลากหลายมากขึ้น เช่น วุ้นสมุนไพรนมสด น้ำตาลดำ เจลลี่ชาสมุนไพรไทย และ เจลลี่สมุนไพรชาเขียวปั่น ร้านมี 2 สาขาในจตุจักร โครงการ 3 และโครงการ 6 ริมถนนคนเดิน ถ้าคุณอยากลองเยลลี่สมุนไพรดีๆ และกินอร่อยๆ แบบไม่หยุด เจลลี่สมุนไพรโบราณจตุจักรคือที่ที่ควรไป

ร้าน เฉาก๊วยโบราณจตุจักร เปิดบริการตามปกติ เวลา 09.30 – 19.30 น. (ปิดวันจันทร์ – วันศุกร์)
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081-918-5440 / 086-568-7025

 

ราชาปลาหมึก

ราชาปลาหมึก ปลาหมึกคุณภาพดี ชิ้นใหญ่ เต็มคำ ปลาหมึกตัวใหญ่ น้ำจิ้มเกาหลีสีเหลืองสวยพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเฉพาะของทางร้าน อร่อยและมีจำหน่ายในแก้วขนาดพกพาหลายแบบ เดินไปกินและช้อปปิ้งที่ตลาดนัดจตุจักรได้ง่าย นอกจากนี้สาขานี้ยังเป็นสาขาของเจ้าของอีกด้วย มั่นใจว่ารสชาติจะอร่อยเหมือนเดิม!!!

ร้าน ราชาปลาหมึก สาขาตลาดนัดจตุจักร เปิดบริการตามปกติทุกวัน เวลา 16.30 – 23.00 น.
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 082-290-9922

 

Miruku Pure Milk

Miruku Pure Milk มิรุกุ เพียวมิลค์ ร้านจำหน่ายมิลค์เชคสดสไตล์ญี่ปุ่น นมสดแท้ กลิ่นหอม และไม่เติมไอศกรีม บอกเลยว่ามีส่วนผสมของนมธรรมชาติ 100%!! หน้าต่างร้านตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น “Ohayo-gozaimasu!” เห็นแล้วต้องบอกต่อ เมนู Signature ของร้านคือมิลค์เชคแบบดั้งเดิม แต่พอไปถึงร้านก็ยังมีเมนูอร่อยๆ อื่นๆ พลาดได้ไง? เลือกจากเมนูเพื่อสั่งรายการเพิ่มเติม: นมสตรอเบอร์รี่แท้, กีวีฤดูร้อน, ชาไทย, นมมะม่วงแท้, โกโก้, ชาเขียวมัทฉะพรีเมี่ยม และอีกมากมาย

ร้าน Miruku Pure Milk สาขาตลาดนัดจตุจักร เปิดบริการตามปกติ วันศุกร์ 10.00 – 20.00 น.
วันเสาร์ – วันอาทิตย์ 09.00 – 20.00 น. (ปิดวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี)
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 093-696-6652

 

ส้มตำจัดจ้าน สวนจตุจักร

ส้มตำจัดจ้าน สวนจตุจักร  ร้านส้มตำแซ่บ ร้านนี้เปิดที่ตลาดจตุจักร โครงการ 4 ซอย 2 เห็นเมนูแล้วน้ำลายสอ ของ กิน ที่ จตุจักร  อร่อยทุกเมนูเลย เช่น ส้มตำปลาร้า ปู ส้มตำ หอยนางรมดอง ,ส้มตำปูม้าและบัวไหล #คนรักปลาร้าแท้ ต้องมาลองร้านนี้ นอกจากนี้ยังมีสลัดบะหมี่คริสตัลและปีกไก่ทอดอีกด้วย ราคาอาหารอยู่ระหว่าง 60-260 บาท ใครอยากลองร้านอาหารนี้แนะนำให้ไปก่อนช่วงเย็นครับ เพราะบางวันของขายเร็ว

ร้านส้มตำจัดจ้าน เปิดบริการตามปกติ 10.30-19.00 น. (ปิดวันจันทร์-วันศุกร์)
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 094-929-2969

 

บทความแนะนำ